CUA NHUA LOI THEP

CUA NHUA LOI THEP
Cửa nhựa lõi thép - Cửa nhựa upvc - Cửa nhựa cao cấp

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Nên chọn cửa nhựa lõi thép hay cửa nhôm

Nên sử dụng cửa nhựa hay cửa nhôm
Cửa nhựa uPVC cao cấp có lõi thép gia cường có tuổi thọ cao, không bị ăn mòn, oxi hóa bởi axit.
Khi sản xuất và sử dụng tại Việt Nam, thanh profile được nhiệt đới hóa bằng cách sử dụng các chất phụ gia và chất ổn định. Vì vậy, trong điều kiện khí hậu nhiệt đới, cửa nhựa có tính ổn định cao, không bị cong vênh, co ngót, lão hóa, vẫn giữ được độ kín khít, tính kỹ thuật qua thời gian dài sử dụng.

Ngoài ra, cách âm cách nhiệt là ưu điểm vượt trội của cửa nhựa uPVC do cấu tạo đồng bộ thanh profile, hộp kính, gioăng su,…nên cửa nhựa có độ kín khít tối đa, cách âm hoàn hảo gấp nhiều lần so với cửa nhôm, cửa gỗ…, thích hợp cho những công trình ở đô thị, ngoài mặt đường cần sự yên tĩnh.

Trong thành phần cửa nhựa uPVC có chất phụ gia chống cháy, do đó ở nhiệt độ cao, thanh profile chỉ bị biến dạng mà không bị bén cháy, góp phần bảo vệ nhà bạn khỏi nguy cơ hỏa hoạn.

Thời gian sử dụng cửa rất lâu, không đòi hỏi phải tu bổ cửa như cửa nhôm, cửa gỗ nên tiết kiệm những chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng. Với khả năng hấp thụ tia cực tím của kính, cửa còn bảo vệ đồ dùng nội thất trong nhà tránh bị bạc màu, giảm tuổi thọ do tác động của tia cực tím này. Tuy vậy, do chi phí ban đầu hơi cao so với cửa nhôm song do những ưu việt của cửa nhựa uPVC mang lại nên khi lựa chọn, bạn đã có một khoản đầu tư hiệu quả, kinh tế.
Có phải cửa nhựa uPVC là tốt nhất

Đúng là nhựa uPVC có nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng nói là nhựa uPVC là tốt nhất thì chưa chắc đã đúng hoàn toàn. Mỗi loại vật liệu, chỉ tốt với một vài ứng dụng cụ thể, mỗi chủng loại cửa chỉ phát huy ưu điểm khi được ứng dụng thích hợp mà thôi.


CỬA NHỰA LÕI THÉP
Mỗi loại vật liệu mới ra đời tất nhiên phải có những đặc tính mà nhiều loại vật liệu trước đó chưa có (lý do người ta nghiên cứu ra vật liệu mới là như vậy). Nhựa uPVC so với các vật liệu truyền thống như gỗ, sắt, nhôm... có nhiều ưu điểm vượt trội như: tính cách ly (cách âm, cách nhiệt) cao, chịu nắng mưa, thay đổi thời tiết tốt; phụ kiện đồng bộ và tính năng cao cấp, vận hành ổn định. Tuy vậy mỗi loại cửa cũng có những ưu nhược điểm của nó.

Từ góc độ sản xuất:

- Để sản xuất cửa gỗ, người ta chỉ cần gỗ và sơn, véc ni;

- Cửa nhôm cần nhôm, ke góc và đinh vít;

- Cửa sắt cần sắt và que hàn, ngoài ra bản lề, chốt, khoá đều có thể sử dụng chung và rất sẵn có;



Nhưng đối với cửa uPVC  thì chỉ có thanh nhựa PVC-U thì không làm thành cửa được, bắt buộc phải có thép (dùng tăng cường độ cứng hay gọi là gia cường và cũng để bắt vít), phải có phụ kiện dành riêng cho cửa nhựa (hiện nay không sẵn có và ít dùng chung được với các chủng loại cửa khác), phải có gioăng, đinh vít, keo trám...

Đồng thời, cửa uPVC để ghép khung phải có máy hàn, máy hoàn thiện, máy phay... qua quá trình gia công phức tạp, vốn đầu tư thiết bị lớn và chi phí vận hành gia công cao... những lý do trên khiến Cửa nhựa uPVC luôn có chất lượng sản xuất & chất lượng ứng dụng, công năng cao.



CỬA ĐI 2 CÁNH MỞ + VÁCH KÍNH CỐ ĐỊNH 

Thiết kế thẩm mỹ và chức năng là nguyên tắc quan trọng cần xem xét khi phát triển các công nghệ sản xuất cửa sổ, cửa đi uPVC...
V Window chúng tôi đã tiến hành Design một bộ tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực này! Hãy tham vấn chúng tôi, nếu Bạn thật sự muốn được sở hữu những ô cửa tuyệt vời, hiện đại & sang trọng với chi phí hợp lý nhất.



Mẫu cửa nhựa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét