CUA NHUA LOI THEP

CUA NHUA LOI THEP
Cửa nhựa lõi thép - Cửa nhựa upvc - Cửa nhựa cao cấp

Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Ưu điểm của cửa nhựa upvc

Ưu điểm cửa nhựa uPVC ( cửa nhựa lõi thép, cửa nhựa cao cấp uPVC )


1.  Sản phẩm cửa nhựa uPVC được kết hợp với hệ Joint kín khít giúp giữ được nhiệt độ mong muốn cho ngôi nhà và loại bỏ các âm thanh hỗn tạp từ bên ngoài, tạo nên một môi trường sống thật sự yên tĩnh.
2.  Nguồn nguyên liệu chính của sản phẩm là thanh nhựa uPVC với đặc tính đặc biệt chỉ có thể nóng chảy chứ không bốc cháy, nhằm hạn chế khả năng lan truyền ngọn lửa khi có hỏa hoạn.

3.  Cùng với độ bền cao cửa nhựa lõi thép uPVC không bị cong vênh, mối, mọt hoặc oxi hóa theo thời gian.

4. Chống thấm tuyệt đối: trong quá trình lắp đặt cửa nhựa cao cấp uPVC ta sử dụng keo Silicone cao cấp giúp cho cửa có độ kín nước ở mức tối thiểu. Và độ kín gió luôn được bảo đảm ở mức tối ưu nhằm ngăn chặn bụi bẩn giúp bạn dành thời gian cho những việc quan trọng hơn – đó là dành thời gian cho người thân và Gia đình bạn. 

5. Cửa nhựa lõi thép uPVC chịu được gió biển theo thiết kế hệ cửa sử dụng thanh Shide nhập khẩu từ SHIDE GROUP kết hợp với thiết kế thi công chuyên nghiệp cửa có khả năng chịu được gió biển rất cao, phù hợp với những công trình ven biển.


6.  Sản phẩm cửa nhựa lõi thép đóng mở thật dễ dàng, êm ái tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng

7.  Cùng với màu sắc trắng sáng và sang trọng cửa nhựa lõi thép uPVC phù hợp với tất cả các kiến trúc như: Biệt thự, nhà phố, văn phòng, căn hộ cao cấp, bệnh viện, khách sạn…

8.  Sản phẩm cửa nhựa lõi thép với đa dạng kiểu dáng có thể dùng làm cửa đi chính, cửa thông phòng, cửa vệ sinh, cửa sổ, tủ áo âm tường v.v…Sản phẩm cửa nhựa góp phần tạo nên cho công trình của bạn thật sang trọng và bắt kịp với xu hướng kiến trúc hiện đại.

9. Cửa nhựa lõi thép uPVC thân thiện với môi trường và con người.


Ưu điểm cửa nhựa lõi thép

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét